Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Chọn chất liệu cho Sofa với chất liệu tốt nhất

Những mẫu sofa đẹp đang được đang được tìm kiếm và quan tâm rất nhiều trong thời gian vừa qua, mẫu sofa cai cấp mang lại không gian sang trọng, lịch sự. Những yếu tố thể hiện được rõ nhất giá trị và chất lượng mẫu của sofa cao cấp.


sofa cao cấp

Mẫu sofa cao cấp tông màu nâu cho phòng khách rộng

Để có được chiếc sofa chất lượng ta cần chú ý những điểm sau :

Đầu tiên là khung sofa: 

Sofa gỗ là lựa chọn hàng đầu mà các chuyên gia nội thất tin dùng. Gỗ dễ chế tác để tạo dáng sofa như ý, thể hiện sự thân thiện, mộc mạc nhưng lại sắc nét, rõ ràng.

  1. Gỗ tự nhiên được đánh giá cao vì ưu thế bền, đẹp, tiện lợi. Tuy vậy khả năng chống mối mọt kém và giá thành tương đối cao cũng khiến người mua phân vân, cân nhắc.
  2. Gỗ công nghiệp : đa dạng và phong phú về chủng loại và kiểu cách, không quá cầu kỳ, tinh xảo nhưng vẫn mang nét trẻ trung, năng động. Giá thành tương đối, chống chịu mối mọt tốt khiến gỗ công nghiệp ngày càng có mặt nhiều hơn trong các mẫu sofa cao cấp.
Việc lựa chọn vải bọc có tác động trực tiếp đến giác quan con người, mỗi loại thể hiện một ưu điểm riêng. Nắm được cái khác biệt chính yếu giữa chúng, bạn có thể làm cho sofa đẹp hơn, hoàn chỉnh hơn bội phần.

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư

Địa chỉ : Tầng 2, số 27 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline : 0988 034 192.
Điện thoại : 043.992.1205
Email : sale@noithatduongdai.com
Website : noithatduongdai.vn
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.