Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho không gian phòng khách sang trọng.

Có thể nói rằng phòng khách giống như sức sống của ngôi nhà và cũng là nơi cần được chăm chút kỹ càng nhất. Đối với con người Việt Nam phần lớn thời gian sinh hoạt, giải trí, thư giãn của gia đình đều diễn ra tại phòng khách, đồng thời đây cũng là nơi tiếp khách. Một phòng khách mang phong cách tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại, sang trọng mà vẫn tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau, mỗi phong cách lại mang đến một không gian sống sang trọng và hiện đại, cung với sự kết hợp tinh tế giữa nội thất, màu sắc và chất liệu trong thiết kế. Thiết kế nội thất phong cách hiện đại với điểm nhấn là những bộ ghế sofa cao cấp được kết hợp với những họa tiết trang trí, sử dụng những gam màu sáng tạo nên không gian sống trẻ trung và hiện đại. Phòng khách với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp sử dụng hiệu ứng ánh sáng mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện, phong cách thiết kế đa dạng giúp cho không gian nội thất có được sự ấn tượng mỗi khi bước vào nhà, việc bố trí nội thất tùy thuộc vào từng không gian của ngôi nhà mà bố trí sao cho hợp lý.



Phong cách tối giản không có nghĩa là sử dụng ít đồ dùng nội thất, không phải để tiết kiệm diện tích và tất nhiên cũng không nói lên rằng gia chủ là người thiếu cá tính mà ngược lại, nó thể hiện một cảm quan thẩm mỹ nhạy bén, đề cao tính ứng dụng và tôn trọng yếu tố thanh lịch.




Đầu tiên cần xác định rõ mục đích sử dụng của bạn là gì. Bạn muốn sử dụng phòng khách hoàn toàn như một nơi tiếp khách trang trọng và tách biệt với khu vực cá nhân hay xem đó là khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Nếu phòng khách chính là không gian thư giãn của bạn và của cả gia đình thì bạn hãy ưu tiên cho chiếc kệ tivi màn hình phẳng thế hệ mới, hệ thống âm thanh yêu thích, những mẫu sofa hiện đại êm ái hay chiếc ghế tựa dài thông minh. Nếu xác định được mục đích sử dụng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn món đồ cần thiết cho căn phòng của mình.

Xem thêm những lưu ý khi lựa chọn mẫu sofa giá rẻ chất lượng cao.




Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu yêu thích như đỏ, cam, xanh lá cây. Chìa khóa quan trọng là hãy chọn từ 2 đến 3 sắc độ khác nhau, trong đó có một màu chính định hình tông màu cho căn phòng, các sắc độ còn lại có thể nhạt hơn hoặc đậm hơn nhằm mang lại chiều sâu và cảm giác hài hòa. Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu của phòng khách phong cách tối giản. Ánh sáng tự nhiên và các khung cửa sổ lớn sẽ làm cho căn phòng của bạn trông rộng hơn. Ngoài ra, sàn nhà nên được chiếu sáng bằng các loại đèn âm, đèn sàn hoặc đèn trang trí. Cũng giống như việc lựa chọn màu sắc, nên phối hợp nhiều nguồn sáng với các sắc độ khác nhau. Để tạo ra được không gian thoải mái nhất, tạo cảm hứng học tập cũng như làm việc, hay tạo điểm nhấn độc đáo, tránh nhự nhàm chán sau thời gian dài.

Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.