Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Mẫu sofa hiện đại được thiết kế độc đáo từ chất liệu cao cấp.


Bộ sản phẩm sofa hiện đại sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn nét đẹp giản dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu là gỗ tự nhiên có độ cứng cao, cùng với công nghệ xử lý cao chống mối mọt, cong vênh, sơn phủ PU bên ngoài mang đến nét đẹp tươi mới mà vẫn giữ được vẻ đẹp của màu gỗ. Bên trên lưng ghế và ghế ngồi là phần nệm mút khá dày, đàn hồi, co giãn chịu được lực tốt, đem lại cảm giác thoải mái, mềm mại cho sản phẩm.



Với  kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn cùng cách thiết kế mới lạ, bộ sofa gỗ thật nổi bật trong phòng khách của bạn. Sản phẩm toát lên nét khỏe khoắn, trẻ trung với chất liệu gỗ tự nhiên sồi và Veneer sồi. Một ghế đơn, một ghế băng kết hợp với bàn trà gỗ trên mặt bàn được đặt là mặt kính hiện đại. Không những vậy, một chút tinh tế còn nằm ở hộc bàn cho phép người sử dụng bày biện, trang trí cốc chén hay các vật dụng khác rất tiện lợi. Kích thước màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.



Sofa hiện đại được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp và loại gỗ cao cấp này cũng được lựa chọn nhiều dùng để thiết kế nội thất gỗ cho gia đình. Sofa hiện đại được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu dáng phù hợp với từng loại không gian khác nhau. Đối với những không gian  hẹp thì chiếc sofa hiện đại kiểu chữ L là giải pháp hợp lý nhất. Bàn ghế Sofa gỗ thiết kế gồm có 2 món: 1 ghế băng L và 2 bàn trà. Bộ bàn ghế thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, bộ bàn ghế rất bền và sang trọng khi đưa vào sử dụng.



Ghế phòng khách thiết kế kiểu chữ L rất tiện dụng, hình chữ L được kê sát vị trí vuông góc với tường nhà, không chiếm nhiều diện tích đi lại trong căn phòng. Ghế chữ L thiết kế với chất liệu chính là gỗ Sồi nhập khẩu với những thanh gỗ chắc chắn ngoài ra trang trí thêm các viền ghế, mặt ghế thiết kế theo mặt bàn kép để trang trí là gỗ ép với nhiều màu sắc trắng và xanh rất đẹp. Ghế còn thiết kế thêm hộc để tiện cho việc đựng đồ hay trang trí, hai bên đầu ghế là bàn phụ được thiết kế liền.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.